5 bạn gái người mẫu gợi cảm của cầu thủ bóng đá

Celina Locks - bạn gái Ronaldo de Lima: Mới đây, chân dài người Brazil xác nhận thông tin mang thai với Ronaldo "béo". Theo Glamour, cô là người mẫu có tiếng trong làng thời trang, từng xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí, catwalk cho nhiều thương hiệu như Saint Laurent, Dior, Oscar de La Renta, Louis Vuitton. Ảnh: @celinalocks.

Cô thường thu hút ống kính truyền thông khi tham gia các sự kiện bên lề của tuần lễ thời trang. Phong cách của cô theo đuổi không quá sexy, khiến người đối diện thấy gần gũi, thanh lịch. Là người có tham vọng, nàng mẫu sinh năm 1990 từng thử sức với vai trò nhà thiết kế. Cô mong muốn thành lập thương hiệu của riêng mình. Ảnh: @celinalocks.

Shannon de Lima - bạn gái James Rodriguez: Người mẫu 32 tuổi được yêu thích ở Venezuela. Tốt nghiệp đại học ngành Mỹ thuật nhưng cô đổi hướng sang nghề mẫu nhờ có gương mặt thu hút và thân hình gợi cảm. Sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu từ khá sớm. Cô từng đạt danh hiệu á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Venezuela. Ảnh: The Sun, @shadelima.

Bên cạnh kiếm tiền từ nghề mẫu, cô còn có công ty kinh doanh riêng chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Phong cách của người đẹp hướng đến ưu tiên vẻ mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. Ảnh: @shadelima.

Michaela Ireland - bạn gái Patrick Bamford: Người đẹp sinh năm 1991 đến từ Anh. Sự nghiệp của cô mới được chú ý kể từ khi hẹn hò với cầu thủ thuộc Leeds United, theo Yardbarker. Cô từng xuất hiện trên vài tạp chí thời trang như Fabric Magazine. Ảnh: @michaelaireland.

Khi không đứng sau ống kính, những bộ váy ôm sát cơ thể vẫn là món đồ quen thuộc của Michaela. Đặc biệt, cô không chuộng túi xách hàng hiệu. Ảnh: @michaelaireland.

Izabel Goulart - bạn gái Kevin Trapp: Izabel là người mẫu kiêm diễn viên người Brazil. Siêu mẫu sinh năm 1984 được xếp vào danh sách 100 người mẫu hàng đầu thế giới. Izabel bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 14. Sàn diễn đầu tiên của cô là Victoria's Secret Fashion Show 2005. Ảnh: Pinterest, @izabelgoulart.

Cô đã thực hiện các trang bìa cho GQ Mexico, Vogue Brazil, Sports Illustrated Swimsuit Issue, Marie Claire France, Vogue Spain. Bạn gái thủ thành người Đức từng được Glamour Mexico bình chọn là siêu mẫu quốc tế xuất sắc. Izabel cũng thực hiện chiến dịch cho các thương hiệu như Dolce & Gabbana, Givenchy… Ảnh: @izabelgoulart.

Leah Monroe - bạn gái Tammy Abraham: Leah không hoạt động nhiều trong lĩnh vực người mẫu. Vlogger chuyên về phong cách sống là việc làm chính của cô. Leah yêu quần áo, phụ kiện hàng hiệu, đặc biệt là thiết kế đến từ hãng Louis Vuitton. Ảnh: @leahmonroe_.

Bạn gái Tammy thường xuyên chia sẻ mẹo làm đẹp và thời trang. Cô không ngại tiết lộ bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng hình tượng Leah xây dựng có nét giống với Kim Kardashian. Ảnh: @leahmonroe_.

Dĩ An