3 BTV của VTV có xuất thân 'khủng': Học vấn đáng nể, từng thi hoa hậu lại lấy chồng đại gia

Vân Anh

Những nữ BTV của đài truyền hình VTV này khiến mọi người xuýt xoa ngưỡng mộ vị không chỉ đẹp, học vấn cao mà còn yêu đương và lấy chồng đại gia. Dưới đây là 3 cái tên nổi bật nhất.

Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân hiện tại là gương mặt quen mặt trên truyền hình VTV khi cô đã có hơn 10 năm gắn bó vai trò BTV. Nàng Á hậu tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và làm MC của nhiều chương trình phát sóng trên VTV như Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh doanh.

Với gương mặt xinh đẹp, kiến thức sâu rộng đã giúp Thụy Vân tiến bước trong môi trường làm BTV đài truyền hình Việt Nam. Cuộc sống hiện tại của nàng Á hậu này cũng vô cùng kiến tiếng. Được biết cô kết hôn với một doanh nhân tên Cao Hoàng.

Bên cạnh công việc ở đài truyền hình, Á hậu Thụy Vân còn tích cực kinh doanh. Hiện tại, nữ BTV có cuộc sống viên mãn, giàu có đáng ngưỡng mộ.

Hà My

Hà My là cái tên được chú ý nhiều từ phía công chúng. Cô nàng từng được tung hô với danh xưng "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" vào năm 2017. Sự kiện này đã thu hút sự tìm kiếm của mọi người và hiện tại cô nữ sinh đó là BTV của kênh VTV24.

Thông tin chi tiết về cô nàng thì tên đầy đủ là Phạm Ngọc Hà My, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng chỉ dừng lại ở top 15. Về học vấn, cô nàng là sinh viên Học viện Ngoại giao, thông thạo tiếng Anh và Pháp, ngoài ra có thể nghe hiểu tiếng Hàn, Trung.

Sau khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Hà My "đầu quân" về Phòng Quốc tế của VTV24 với vai trò là biên tập viên đảm nhận bản tin tuần về kinh tế - tài chính.

Về đời tư, Hà My gây bão khi chia sẻ hình ảnh được bạn trai đại gia 41 tuổi cầu hôn trên máy bay.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh

Một BTV VTV tài sắc vẹn toàn khác đó là Nguyễn Huỳnh Diệu Linh. Cô nàng hiện tại là BTV thời tiết của đài truyền hình Việt Nam. Diệu Linh cũng từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng chỉ dừng chân ở top 35. Mỹ nhân 10X này ghi dấn ấn bởi gương mặt sắc sảo, da trắng nõn và profile học vấn siêu xịn sò.

Được biết Diệu Linh năm 15 tuổi, đã sang Anh du học chuyên ngành tài chính - kinh doanh tại Mander Portman Woodward London College (một trong những ngôi trường nổi tiếng và uy tín tại Anh Quốc) và hiện đang theo học tại trường "con nhà giàu" RMIT. Cô nàng thông thạo 3 thứ tiếng là Anh, Pháp và Trung.

Về chuyện tình cảm, Diệu Linh từng được cho có khoảng thời gian hẹn hò thiếu gia Tuấn Hải. Cả hai tuy bị đồn đoán nhưng không công khai. Nhưng chuyện tình này chưa kịp công bố cho bàn dân thiên hạ thì 'toang'. Mọi chuyện sẽ êm xuôi nếu như nữ BTV đăng bài bóc phốt bạn trai cũ ''nhận vơ'' mua giày hàng hiệu tặng mình.

Vân Anh