10 idol được mệnh danh là Gucci Human do netizen bình chọn

Vào ngày 18 tháng 7, nền tảng trực tuyến Hàn Quốc Exizing DC đã công bố kết quả cho một cuộc thăm dò gần đây mà họ đã thực hiện từ ngày 11 đến ngày 17 tháng 7. Cuộc khảo sát nhằm xác định danh sách các thần tượng cho chủ đề, "Tôi là một Gucci! Thần tượng nào phù hợp với Gucci tốt nhất?" .

Trong bảng xếp hạng cuối cùng, BTS Jimin thống trị với tư cách là thần tượng K-pop phù hợp với Gucci nhất, tiếp theo là BTS V, MAMAMOO Hwasa, EXO Kai, và nhiều nghệ sĩ khác.

Jimin (BTS)

BTS Jimin được mệnh danh là thần tượng số 1 phù hợp nhất với thương hiệu xa xỉ Gucci, với hình ảnh lịch lãm và sang trọng.

Jimin đã nhận được 29.701 phiếu bầu trong cuộc bỏ phiếu, có tổng cộng 52.102 người tham gia. Điều này có nghĩa là ngôi sao toàn cầu nhận được đa số phiếu bầu là 57,01% và các từ khóa xếp hạng cao nhất được liên kết với anh ấy bao gồm "quyến rũ", "hấp dẫn" và "đáng yêu".

V (BTS)

BTS V theo sau thành viên đồng đội của mình ở vị trí thứ 2, nhận được tổng số phiếu bầu là 38,08%. Cùng với Jimin, nam ngôi sao cũng là một trong những gương mặt đại diện cho Louis Vuitton.

Hwasa (MAMAMOO)

MAMAMOO Hwasa sau đó đã thống trị ở vị trí thứ ba, người đã và đang chứng minh vị thế của mình như một biểu tượng thời trang cho một số thương hiệu. Trên Instagram của mình, Hwasa đã khoe nhiều ngôi nhà sang trọng đã chọn cô làm người mẫu của họ, bao gồm cả chính Gucci.

Kai (EXO)

Đặc biệt, Kai thực sự là đại sứ toàn cầu của Gucci. Anh đã nhận được lời khen ngợi từ Giám đốc điều hành Marco Bizzarri của thương hiệu vì phong cách thời trang của anh phù hợp với các giá trị của Gucci. Trên thực tế, anh ấy đã làm việc với họ trong ba năm liên tiếp, củng cố danh hiệu của mình là “Gucci của con người”.

Jennie (BLACKPINK)

Một "Human Gucci" khác là BLACKPINK Jennie, cũng là đại sứ toàn cầu của Chanel.

Kể từ khi ra mắt, nữ ngôi sao đã có được biệt danh mang tính biểu tượng của mình khi khoe những bộ trang phục huyền thoại trên sân khấu và sns của cô ấy. Những người hâm mộ K-pop cũng là những người đam mê thời trang cho rằng Gucci rất hợp với phong cách của Jennie.

IU

Song Mino (Winner)

Lai Kuan Lin

Taeyong (NCT)

Lucas (NCT)