10 điểm cho layout 'Ruộng bậc thang' của Khánh Vân: Hành trình chạm tay tới vương miện đang đến rất gần

Bước sang ngày thứ 6 trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020, Khánh Vân đang dần được ấn định là một trong số những chiến binh mạnh nhất mùa giải năm nay. Sự xuất hiện chỉn chu cũng như đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh đã khiến Khánh Vân xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn sắc đẹp.

Sau khi có cú lội ngược dòng ngoạn mục từ Top 21 lên Top 12 Miss Universe, Khánh Vân thừa thắng xông lên khi liên tục ghi điểm với fan sắc đẹp từ việc nhường lại giá treo quần áo, cho đại diện Malaysia mượn trang phục do thất lạc hành lí. Không chỉ là Miss Fashion mà Khánh Vân còn được ưu ái với tên gọi Miss Thân thiện.

Thành công lớn nhất của Khánh Vân chính là việc truyền tải đầy đủ nét đẹp văn hóa, đất nước con người Việt Nam với hình ảnh người phụ nữ tự tin, bản lĩnh nhưng lại vô cùng hiện đại. Từng chào sân với những bộ váy in họa tiết quốc kì thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Hoa kỳ hay những bộ váy họa tiết hoa súng, những con phố sầm uất của Sài Gòn cũng ghi điểm mạnh mẽ.

Mới đây, Khánh Vân tiếp tục tung chiêu tới khán giả ngoại hình hoàn hảo với mái tóc xoăn lọn bồng bềnh vô cùng cuốn hút. Diện trên mình bộ váy được lấy cảm hứng từ những cánh đồng ruộng bậc thang bạt ngàn với màu sắc rực rỡ từ xanh vàng đến nâu đậm chuyển sắc theo từng đợt lúa chín. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm chính là họa tiết ruộng bậc thang hùng vĩ những rất nên thơ.

Hoa hậu Khánh Vân

Được khoác trên mình những bộ cánh mang tinh hoa bản sắc Việt như tiếp thêm sức mạnh cho Khánh Vân vững tin hơn tại các phần thi phỏng vấn kín và trang phục dân tộc sắp tới. Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra vào ngày 16/05/2021.

Văn Thao - CTV